Skip to content Skip to sidebar Skip to footer

Máy Xay Đậu Nành Inox

Máy Xay Đậu Nành Inox. Máy làm đậu nành sunhouse shd5816 phù hợp với mong muốn của người tiêu dùng khi có nhu cầu mua máy xay đậu nành tốt, rẻ và chính hãng trong nước mà sunhouseviet đã khảo sát trên 500 khách hàng tiềm năng trong một cuộc khảo sát nhỏ. Nhiều chức năng xay nấu như:

Máy xay đậu nành inox 0.75kW Sữa đậu nành, Vệ sinh, Đậu phụ
Máy xay đậu nành inox 0.75kW Sữa đậu nành, Vệ sinh, Đậu phụ from www.pinterest.com

Máy xay đậu nành đa năng inox 750w. Máy xay sữa đậu nành 750w. Vỏ bình bằng nhựa cánh nhiệt và chịu nhiệt rất tốt.

Máy Xay Đậu Nành Tách Bã 3A750W Có Những Ưu Điểm Gì Nổi Bật?


Máy xay đậu nành công nghiệp 3hp có chất liệu chính là inox và gang, là các loại chất liệu rất dễ rửa sạch và có độ bền cao. Trong cuộc sống hiện đại với bao bộn bề cuộc sống, nhưng với những người phụ nữ, người mẹ, người vợ, đều muốn gia đình mình có được một loại thức uống sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc điểm cấu tạo của các máy trong bộ nồi.

Máy Xay Sữa Đậu Nành Công Nghiệp Cho Năng Suất Lớn


Vỏ bình bằng nhựa cánh nhiệt và chịu nhiệt rất tốt. Máy xay đậu nành kết hợp xay và vắt kiệt đậu nành, tối ưu công đoạn, nâng cao hiệu suất. Motor của máy xay đậu nành eton có công suất 1100w, tốc độ vòng quay đạt đến 2800 vòng/ phút.

Máy Xay Đậu Nành Có Kích Thước 30X30X70 Cm Khá Gọn Nhẹ, Không Chiếm Quá.


Máy xay đậu nành công nghiệp viễn đông cung cấp đều có khả năng vắt kiệt nước, tách sạch bã trong lần đầu tiên cho năng suất cao và tiết kiệm nhất. Phụ kiện phễu và nắp chắn: Máy xay vắt đậu nành công nghiệp.

Thì Máy Còn Đặc Biệt Ở Khả Năng Xay Đậu Tách Bã Và Nước Riêng Biệt.


Hàng có sẵn liên hệ : Hình ảnh thực tế máy xay đậu nành nguyên xác inox 750w tại dũng doanh. Tính chống gỉ tốt đảm bảo giá trị thời gian và không ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Máy Xay Đậu Nành Inox Thứ Năm, 13 Tháng 7, 2017.


Thêm 1 mẫu máy khác để khách hàng tham khảo đó chính là. Hợp kim nhôm trắng bóng chống rỉ. Nồi nấu sữa đậu nấu hoàn toàn bằng điện, sạch sẽ, nhanh chóng, chống khê cháy sữa đậu.

Post a Comment for "Máy Xay Đậu Nành Inox"